Tuong da phoi pha


Em à, từ khi hai ta chia tay đến nay, tôi đã đi khắp nơi để tìm đến em. Hà Nội, cũng không thể giúp em vì Hà Nội còn nhớ về em và còn đợi chờ ngày em trở lại. Huế, bây giờ càng buồn hơn, Huế hỏi tôi tóc em có còn mượt mà như dòng sông Hương nhiều kỷ niệm, ôi làm sao tôi có thể trả lời.

Đà lạt, những đồi thông vẫn khắc tên em, những con đường mờ sương vẫn nằm chờ đôi bàn chân nhỏ bé. Nha Trang, biển vẫn cứ rì rào ngày đêm biển gọi, tôi trở về Sài Gòn để rồi tôi nhớ em nhiều hơn vào mỗi buổi chiều trong quán cà fê ngồi một mình, tiếc thương cho một cuộc tình mà tôi tưởng đã phôi pha!!!1

3 phản hồi to “Tuong da phoi pha”

  1. Leon Dinh Says:

    ac ac

  2. Thỏ Con Says:

    Sao bun` wa’ a` :((

  3. VBlue Says:

    lang man qua, sao giong tui the. hix hix


Gửi phản hồi

