Chợt nhớ


Cuối tuần, một cảm giác gì đó thật trống vắng, một chút gì đó suy tư. Chuyện xảy ra đã lâu và tôi đã cố không nghĩ đến nó nữa. Tôi đã quyết định như vậy và đã làm được, tất cả mọi việc đã theo quỹ đạo như sự mong muốn nhưng sao đâu đó trong tôi vẫn còn một chút luyến tiếc. Tôi không biết mình có sai lầm khi quyết định như vậy hay không nhưng mà thực sự là có trải qua mới biết được rằng cuộc đời không chỉ là màu hồng và màu xanh. Mọi chuyện đều có kết thúc và tôi đã chọn cách kết thúc thật buồn, nhưng mà có lẽ không ai cảm thấy trách móc lẫn nhau mà đều hiểu rằng đó là sự lựa chọn tốt cho cả hai đứa…

5 phản hồi to “Chợt nhớ”

  1. .::[Chu] [Chu]::. Says:

    tem là tem của em nè :D. nhạc hay áh anh cool ^^

  2. Pé Pìn Says:

    nếu anh thật sự quyết định như vậy thì đừng tự dằn vặt mình nữa. Hãy sống đúng với con đường mình chọn để không phải hối tiếc
    Chúc anh luôn hạnh phúc ! ^^

  3. Ocean Blue Says:

    bài hát của anh hay lắm, cảm giác trống vắng, nhưng em nghĩ có rất nhiều người quan tâm anh lắm đó, em cũng từng thế, rồi cũng qua, lao vào những thứ khác anh sẽ quên mau thôi!

  4. Ocean Blue Says:

    sao em vô chỗ anh chỉ mà ko biết làm playsit gì hết trơn vậy anh

  5. cana Says:

    chi con mot chut luyen tiec thoi sao?


Trả lời

