Happy Tran Thu Ha ‘s Wedding


Đã gn 6 năm ri nh k t ngày chúng ta tt nghip ri nh. Bao nhiêu k nim dưới ngôi trường Hoàng Văn Th thân thương, bao nhiêu nim yêu thương dâng đy trong ký c. Cái thu hc trò ngày ngày đến lp, nào có phi lo toan bươn chi cho cuc sng như bây gi đâu. Con người lúc nh sng bên cha bên m, bên bn bè, ngày ngày xách cp đến lp. Càng ln người ta càng ri xa quê hương ca mình, xa không nhng v khong cách mà càng ngày càng xa v tình cm, ký c, xa nhng điu tưởng chng như tht đơn sơ gin d . Quê hương, hai t tht quen thuc mà mang mt ý nghĩa vô cùng thân thương y luôn là ni nh nhung, khc khoi ca mi con người.

C mi ln v Nha Trang là li ghé Hà chơi t sáng đến chiu, Hà lúc nào cũng thế, rt vui v và thân thiết vi mi người. Riêng đi vi mình, trong lp Hà là cô bn thân nht đó, có chuyn gì chúng mình đu có th tâm s cho nhau nghe phi không. mình nh có ln chúng ta ngi nói chuyn c bui tri mà không biết mt na, chưa bao gi mình nói chuyn vi ai lâu đến thế. Hình như sau ln đó mình mi bt đu nói nhiu thì phi, không còn lm lũi ít nói như hi nào na. Hà trong mt mình luôn là mt cô gái d thương, luôn vui v, ci m và sn sàng m rng tm lòng vi bt kỳ ai. C Dương, Ky hay Ngc Anh… đu rt yêu quý Hà đó.

Ch nht này bn lên xe hoa ri. Có th bn mình s không còn có cơ hi đ chơi đùa hay tâm s na. Mình mun gi đến bn ngàn li chúc tt đp nht nhân ngày trng đi này, chúc cho hai bn luôn hnh phúc và yêu nhau mãi mãi, có nhiu baby cho bn mình mng tui na nhé.!!!

3 phản hồi to “Happy Tran Thu Ha ‘s Wedding”

  1. Çäñdÿ & §ñäc¶‹ (¶\¶hím Çâp' Çäo Says:

    chả biết sau này tụi em ra trường có họp lớp lại thân thiết và yêu quí nhau mãi hay ko?

  2. Ocean Blue Says:

    em nghĩ Chị í là 1 người chiếm 1 vị trí thật sâu đậm và đẹp trong lòng anh ^_^

  3. November Says:

    Nhanh quá, mới đó mà đã 6 năm rồi, thời gian chẳng đợi ai cả. Ko hiểu sao, khi nghe tin đám cưới Hà, H buồn 1 chút, lẽ ra phải vui chứ, nhưng… 1 cảm giác kỳ lạ, khó hiểu. Có lẽ, từ bây giờ, Hà sẽ phải bận rộn hơn, lo toan nhiều hơn tụi mình rồi…


Gửi phản hồi

