Entry for April 06, 2008


Tuần này cùi ghê, gặp toàn chiện xui xẻo. Hết bị hiểu lầm đã rồi chiện anh T, học ôn phỏng vấn đậu đã rồi công ty mình bảo là đợt này ko tuyển. Làm mình ko biết nói với anh ấy thế nào luôn. Công việc ở công ty nhiều quá về là mệt bỏ xừ, tối ngồi máy tính mà mắt cứ lim dim, làm việc ko hiệu quả tí nào cả. Định ôn lại để thi MCP nhưng mà cũng chưa có thời gian. Anh văn thì tuần này ko học được 1 chữ. Còn bị bệnh nữa 😀

Công việc có đôi khi phải khiến mình suy nghĩ. Mình đã làm việc ở 2 công ty rồi và thấy có sự khác biệt rõ rệt. Cả về quy trình làm việc cũng như chất lượng những sản phẩm tạo ra. Công việc ở công ty đầu tiên dễ dàng và thoải mái bao nhiêu thì ở công ty mới những yêu cầu càng khó khăn hơn bấy nhiêu. Nhưng mà chính sự đòi và hỏi khó khăn này đã khiến mình trưởng thành hơn và rút ra được một điều, không nên tự bằng lòng với những gì mình đang có mà phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân. Sự thoải mái và nhàn hạ trong công việc ai cũng mong muốn nhưng mà điều quan trọng hơn là muốn thành công phải chấp nhận đối mặt với thử thách. Và mình cần phải nỗ lực rất nhiều để vướn tới sự thành công đó.

Một phản hồi to “Entry for April 06, 2008”

  1. tapthuong1410 Says:

    Neu anh la anh T cua em, thi se bao voi em la hay thoai mai, tap trung vao cong viec de vuon toi su thanh cong. Moi viec deu co ly do cua no, va no nam ngoai kha nang quyet dinh cua moi nguoi.
    Anh T cua em that may man, uoc gi anh la anh T cua em. 😀


Gửi phản hồi

