Nguyên tắc !!!


Một anh chàng đến siêu thị gần nhà, anh ta lấy ít đĩa CD đặt tại quầy thanh toán.
Cô bán hàng hỏi:
– Anh này, anh có máy tính không?
– Có chứ.
– Vậy nó đâu rồi?
– Tôi để ở nhà.
– Xin lỗi, thế thì không được, – cô bán hàng nói. – Anh không thể mua đĩa CD nếu tôi không nhìn thấy cái máy tính của anh. Đó là nguyên tắc.

Hôm sau, anh ta tới và lấy một ít đồ ăn cho chó.
Cô bán hàng lại hỏi:
– Anh có chó không?
– Có chứ. Chàng trai trả lời. – Tôi để nó ở nhà.
– Xin lỗi, – cô bán hàng nói. – Nếu tôi không thấy con chó, tôi không thể bán đồ ăn này. Đó là nguyên tắc.

Vài ngày sau, chàng trai lại đến, không nói câu nào, anh bắt đầu thoát y.
Cô bán hàng thảng thốt:
– Trời ơi? Anh làm gì thế?
– Ồ, tôi đang theo nguyên tắc của cửa hàng. Tôi muốn một đôi quần lót.

Nguồn: Sưu tầm

Một phản hồi to “Nguyên tắc !!!”

  1. bon Says:

    nham nho i chang ten tau` hu~ nho^i` bo^ng


Gửi phản hồi

