MỤC ĐÍCH


Mục đích sống của của bạn là gì? Đó là một câu hỏi không phải ai cũng chú ý đến nhưng mà chắc chắn rằng ai cũng có mục đích của riêng mình. Tất cả mọi người đều có những tiềm thức khác nhau và không thể đồng nhất được. Có câu hỏi rằng, bạn sống để ăn hay ăn để sống. Nhưng chung quy lại thì ăn để sống và sống để làm gì? Hoặc giả sử như sống để ăn hoặc hưởng thụ thì mục đích của việc đó là gì? Có nhiều người trả lời nhưng cuối cùng vẫn chung quy lại một câu trả lời đó là: HẠNH PHÚC. Đó là điều ai cũng mong muốn và mỗi người có từng cách riêng cũng như từng mức độ khác nhau.

Đối với tôi, HẠNH PHÚC chỉ cần là những điều đơn giản nhất. Một công việc ổn định, được kết hôn với người tôi yêu thương. Phấn đấu đạt được những gì mình mong ước, một vị trí cao trong công ty chẳng hạn, một trình độ nhất định trong xã hội, một mức lương không cần cao lắm chỉ cần đáp ứng được nhu cầu cuộc sống cho gia đình, thế thôi. Tôi không thích dành thời gian hoàn toàn cho công việc, tôi không thích so đo với ai, cứ mãi bon chen, xô đẩy nhau để đạt được cái gì gọi là ông này bà nọ. Tôi thích dành thời gian cho gia đình, cho người tôi yêu, cho con cái. Vì đơn giản, họ là tình yêu của tôi và giúp tôi có được HẠNH PHÚC.

Tôi yêu công việc của mình. Tôi đã từng nghĩ mình không phù hợp với công việc này và từng chán ghét nó. Nhưng mà bây giờ nó là niềm yêu thích của tôi. Mục đich của tôi là đến sinh nhật lần thứ 24 của mình tôi sẽ trở thành một .Net Senior Developer (chức danh của my work). Cũng thật khó khăn nhưng mà không phải là không thực hiện được nhỉ. Còn English tất nhiên là fai giao tiếp với người nước ngoài ok rồi. Học mười mấy năm rồi phải quyết tâm thôi. Tôi sẽ thực sự HẠNH PHÚC khi đạt được những điều đó. Còn tình yêu. Tôi đã từng có một tình yêu nhưng mà không biết giữ gìn hoặc không hợp nhau mà cô ấy đã ra đi. Bây giờ mọi chuyện cũng đã qua và tôi sẽ xem là một kỷ niệm đẹp. Mà hình như mình ()

Tôi cũng yêu bạn bè của mình và sẽ luôn yêu họ. Những người bạn cùng trải qua sóng gió của thời sinh viên, có thể ai đó không còn nhớ đên tôi nhưng tôi cũng sẽ luôn nhớ họ. Những người bạn chung phòng, công ty, những người tôi gặp và có thể chỉ biết nhau qua mạng.. Tôi sẽ vui khi nghe tin tốt lành từ bất kỳ ai. đó cũng là HẠNH PHÚC.

Gia đình, tôi cũng thực sự HẠNH PHÚC khi nhìn thấy họ HẠNH PHÚC. Những ngày về Nha Trang vừa rồi tôi càng thêm yêu họ hơn. Họ cũng HẠNH PHÚC khi nhìn thấy tôi không lớn và có công việc ổn định. Tôi yêu mẹ, anh chị và các cháu của mình lắm. Tôi cũng yêu Nha Trang nữa.

HẠNH PHÚC của tôi, thế đó, còn bạn thì sao.

8 phản hồi to “MỤC ĐÍCH”

  1. November Says:

    những điều mà nhà ngươi mơ ước có được để có hạnh phúc thì ai chẳng mơ ước zị! làmnhư mơ ước đơn giản lắm zị!

  2. Minh mèo « Says:

    Đúng là mấy tên đang yêu có khác.

    Anyway, thấy gia đình hạnh phúc là hạnh phúc rồi.

  3. pelengxinh^_^ Says:

    bóc tem…dạo này nhìu ưu tư thế nhosk ơi..iu roài..iu roài..hố hố

  4. Hong Truc Says:

    Anh oi, bắt đầu thực hiện nhung mục dich,uoc mo cua anh di.Anh nho kiem 1nua cua anh đó,den U30 ma ko chiu len xe bông la coi như… “cô đơn mình anh” mãi mãi đó nhen,hehe

  5. Cactus Says:

    Monday viet bai nay y nghia ghe.Hanh phuc la”co 1 cong viec gi do de lam, 1 ai do de thuong de nho va co 1 cai gi do de hy vong”.Chuc ban Monday dat duoc uoc mo va hanh phuc nhe!(spam chut:dao nay dep zai ghe hee…)

  6. -‘๑’- be' bOn kIen Cuong` -‘๑’- Says:

    hanh phuc’ cua BON la` thu’ rung` duoc song’ yen voi thien nhien, cay rung` duoc o yen voi rung`, tre em duoc den truong, va nguoi` gia` duoc cham soc chu dao’ nhung~ phut’ cuoi doi`,the gioi khong con chien’ tranh nua~, thich nge bai` hat choi^` xanh lam’:mam` song’ van~ cu’ sinh soi, cho`i xanh van~ nguoc len troi`…^^, va neu co the danh doi cuoc doi` minh` lam` nhung~ j y’ nghia~ de gop pha`n giup the gioi duoc tuoi dep hon nhu the’ la` dieu khien B hanh phuc nhat mr. monday a,hy vong moi nguoi` cung~ dong` y’ voi tui ^3^ hia hia hia

  7. -‘๑’- be' bOn kIen Cuong` -‘๑’- Says:

    hanh phuc’ cua BON la` thu’ rung` duoc song’ yen voi thien nhien, cay rung` duoc o yen voi rung`, tre em duoc den truong, va nguoi` gia` duoc cham soc chu dao’ nhung~ phut’ cuoi doi`,the gioi khong con chien’ tranh nua~, thich nge bai` hat choi^` xanh lam’:mam` song’ van~ cu’ sinh soi, cho`i xanh van~ nguoc len troi`…^^, va neu co the danh doi cuoc doi` minh` lam` nhung~ j y’ nghia~ de gop pha`n giup the gioi duoc tuoi dep hon nhu the’ la` dieu khien B hanh phuc nhat mr. monday a,hy vong moi nguoi` cung~ dong` y’ voi tui ^3^ hia hia hia

  8. cana Says:

    Anh da thay doi nhieu, truong thanh hon nhieu roi. Em mong anh se tim duoc hanh phuc cua minh, chuc cho nhung du dinh cua anh som thanh hien thuc. Hay co gang len anh nhe!


Gửi phản hồi

