Chúc mừng sinh nhật chị Hai


Chị tôi có một cái tên thật đẹp và giản dị, gắn liền với quê tôi: Nguyên Nha Trang. Trong nhà ngoài bố mẹ chị tôi thương tôi nhất, vì tôi là út ét mà, có cái gì cũng nhường cho tôi trước các anh. Tôi nhớ lúc nhỏ chị thường chở tôi ra biển chơi. Lúc ấy chị chưa có bạn trai nên đi đâu cũng bắt tôi đi theo. Rồi chị tập tôi đi xe máy để chở chị.. Tôi còn nhớ mỗi lần chỡ chị phải vòng hết dường 23.10 rồi vòng hết đường Trần Phú. Có lẽ chị tôi cũng yêu biển lắm và cũng thích cái làn gió mát trong lành của biển.

Chị tôi nhìn cũng dễ thương. Đến tuôi đôi mươi thế là mấy anh tới nhà chơi. Mí anh biết chị thương tôi nhất nên cứ lấy lòng tôi, cho tôi này kia, tôi nhận hết hà hà. hồi nhỏ mà, có biết j đâu, ai cho j cũng lấy hết, hồn nhiên thấy sợ luôn ha ha. Lúc ấy gia đình cũng gặp khó khăn nên chị cũng phụ giúp rất nhiều. Nhiều lúc tôi thương chị tôi lắm, có cái j cũng nhương cho gia đình. Không chịu mua sắm j nhiều cho bản thân. Lúc tôi đi học xa chị buồn lắm, cho tôi mớ tiền vô thành phó ^^. Bi giờ nghĩ lại thấy thương chị quá.

Lúc tôi học năm 2 cũng là lúc chị theo chồng đi xa. Lúc tiễn chị ra sân bay tôi buồn lắm, dẫu biết chị đi sẽ hạnh phúc nhưng mà tôi buồn vì ko biết ngày nào mới gặp lại được chị đây. Thê mà thời gian trôi qua cũng được 4 năm rồi, giờ chị dã có em bé và ổn định cuộc sống, tôi mừng cho chị lăm.

Nhân dịp sinh nhật của chị 16.7 em xin chúc chị luôn hạnh phúc và đạt được những gì chị mong muốn nhé. Cả gia đình bên ấy ai cũng khỏe mạnh và bình an. Em và cả nhà rất yêu và nhớ chị.



cháu tui đó, xinh trai hog

Gửi phản hồi

